Có Nên Tạo Nhiều Tài Khoản Quảng Cáo Facebook
Tôi nhận được nhiều câu hỏi như vậy cho nên hôm nay tôi sẽ có một bài chia sẻ về chủ đề này. Nên sử dụng 1 tài khoản quảng cáo hay sử dụng nhiều tài khoản quảng cáo? Nên sử dụng 1 fanpage hay sử dụng nhiều fanpage? Nên tạo mới fanpage hay nên mua fanpage?
ADMIN HỔ TRỢ THÊM NHIỀU DỊCH VỤ BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK, GIÚP FANPAGE BÁN HÀNG VƯỢT TRỘI THAM KHẢO LINK :
- Tăng mắt live stream cho video
- Chia Sẻ Livestream thật về hội nhóm
- Tăng like bài viết kéo tương tác
- Tăng bình luận bài viết theo tháng
- Tăng like trang fanpage thật tăng tương tác
- Tăng người theo dõi thật thêm khách tiềm năng
- Đổi tên fanpage bị chặn đổi tên
- Mở khóa tài khoản facebook bị vô hiệu hóa
- Tăng Follow Người Theo Dõi Thả Tim TikTok
1. Trường hợp bạn chỉ chạy bằng 1 tài khoản quảng cáo
Trong trường hợp đầu tiên đó là chỉ chạy 1 tài khoản quảng cáo thì thường là tài khoản quảng cáo cá nhân. Ưu điểm là dễ chạy chỉ cần tạo theo hướng dẫn của Facebook và tài khoản cá nhân đổ nhiều tiền vào chạy trên 1 page thì càng ngày sẽ càng tối ưu ra khách rẻ hơn. Nhưng có nhược điểm đó là chạy tài khoản cá nhân thì không chạy được tệp số điện thoại, chạy chuyển đổi cài đặt pixel thì không share được pixel mà sẽ phải đưa tài khoản cá nhân lên doanh nghiệp.
2. Trường hợp bạn có nhiều tài khoản quảng cáo
3. Làm sao để sở hữu nhiều tài khoản quảng cáo?
4. Nên chạy 1 tài khoản quảng cáo hay nhiều tài khoản quảng cáo?
Nên chạy nhiều tài khoản quảng cáo nhé. Mỗi tài khoản chạy ngân sách từ 500 – 1 triệu là ổn.
- Giúp tiêu tiền quảng cáo ổn định hơn.
- Luôn có phương án dự phòng trong trường hợp tài khoản bị khóa.
5. Nên chạy 1 page hay chạy nhiều page
Sức mạnh của 1 page lớn bao giờ cũng sẽ hơn là nhiều page nhỏ gộp lại. Nhưng việc có nhiều page nhỏ sẽ giúp bạn bổ trợ cho page lớn trong việc quảng cáo và bán hàng.
- Bạn có nhiều cơ sở kinh doanh, ngoài fanpage chính thì tạo thêm các page phụ theo địa chỉ để quảng cáo theo local tốt hơn, hỗ trợ khách hàng tốt hơn theo từng local. (Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách chẳng hạn, thay vì dùng page chính gửi 1 loạt khách)
- Bạn có thể tránh được sự nhàm chán từ khách hàng khi nhìn thấy 1 bài viết quảng cáo page chính nhưng nhìn liên tục, thay vào đó là san sẻ ra các page phụ. (Cái này thì có nhiều lĩnh vực không thể có content mới để chạy sẽ hay dùng)
- Rủi ro trong trường hợp bị khóa page, hạn chế. Chơi với Facebook không phải ai cũng đủ tay to để được Facebook hỗ trợ trực tiếp. Đa phần tự lực cánh sinh thôi. Do đó, phòng tránh luôn là phương án an toàn.
6. Nên mua fanpage hay nên tạo mới fanpage?
Để thu được đúng tệp khách hàng có nhu cầu, bạn nên tạo page mới, chạy quảng cáo để khách hàng like page sau đó mở rộng tệp khách hàng trên page.
Nhưng khi mua fanpage, các bạn cũng sẽ được lợi thế: page có sẵn lượt like, lượt follow đẹp hơn so với page mới. Quảng cáo thường thì 80 – 90% sẽ rẻ hơn nhiều so với chạy quảng cáo ở page mới lập. Trong trường hợp bạn bán hàng, cứ mạnh dạn mua 1 fanpage từ 5k like – 10k like là được rồi chạy quảng cáo.
7 Tăng Thêm Tương Tác Vào Livestream để hiệu quả đa dạng khách hàng :
- Tăng mắt livestream thật sự mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng Facebook. Không chỉ giúp bạn có thể chia sẻ những hình ảnh thật sống động qua video cho mọi người cùng biết. Mà còn hỗ trợ cho việc tăng tương tác, tăng like hay bán hàng hiệu quả.
- Tự viết bài content về sản phẩm mình bán hình ảnh sẽ giúp tăng hiệu quả hiện thị trên newsfead nhìu hơn
- Tăng thêm người theo dõi vào trang cá nhân, chủ động đi comment bài của bạn bè , hoặc inbox khách hàng hỏi thăm sản phẩm, lần sau mình đăng bài sẽ xuất hiện trên dòng thời gian của họ nhiều hơn
- Tăng thêm like bài viết hoặc comment để lôi kéo thêm khách hàng
- Thuê thêm dịch vụ chia sẻ livestream để tránh spam hoặc khuyến khích thêm bạn bè và khách hàng share bài cho mình.